หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ช่องแค ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
ชุมชนเข้มแข็ง
สังคมน่าอยู่
นายสวอง พรมณี
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแค
บริการประชาชน
โดยยึดหลักธรรมมาภิบาล
นายวรชาติ ศรีมาก
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแค
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแค
องค์การแห่งการเรียนรู้
ยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง
ส่งเสริมชาวบ้านมีอาชีพทำกิน
ศาสนสถาน
ศูนย์รวมใจของชาวบ้านในตำบล
องค์การบริหารส่วนตำบล
ช่องแค
อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์
1
2
3
4
5
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลช่องแค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ค่ะ ติดต่อสอบถามได้ 056-269303 / https://www.facebook.com/profile.php?id=100017768800355/https://line.me/R/ti/g/UpLYZja_JI
 
 


 
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแคประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ เลขที่E 2/2553  
 

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแค
เรื่อง  ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  เลขที่ E 2/2553
การจ้างก่อสร้างถนน คสล.บ้านโคกสว่าง – ลาดตะกรุด หมู่ที่ 6 ต.ช่องแค
                  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
องค์การบริหารส่วนตำบลช่องแค    มีความประสงค์จะประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  จ้างก่อสร้างถนน คสล.บ้านโคกสว่าง – ลาดตะกรุด หมู่ที่ 6 ต.ช่องแค  โดยมีขนาดผิวจราจรกว้าง 4.00 เมตร ยาว 1,000 เมตร หนา 0.15 ม.หรือมีพื้นที่ไม่น้อยกว่า 4,000 ตรม. พร้อมไหล่ทางดินลูกรัง   ตามแบบที่องค์การบริหารส่วนตำบลช่องแคกำหนด  พร้อมติดตั้งป้ายรายละเอียดโครงการ  ตำบลช่องแค อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์    ราคากลางของงานก่อสร้างในการประมูลจ้างฯ ครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น   1,972,000.-บาท   (-หนึ่งล้านเก้าแสนเจ็ดหมื่นสองพันบาทถ้วน-)  ราคากลางของทางราชการดังกล่าว ไม่ถือว่าผูกพันที่ผู้เสนอราคาจะต้องพิจารณาไปตามนั้น    ผู้เสนอราคาจะต้องรับผิดชอบในการถอดแบบและคำนวณราคางานเองจะนำราคากลางของทางราชการมาปฏิเสธความรับผิดชอบ  หรือเรียกร้องค่าก่อสร้างภายหลังไม่ได้
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังต่อไปนี้
                1.  เป็นนิติบุคคลผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประมูลจ้างฯ  ดังกล่าว ซึ่งมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน   สัญญาเดียว ในวงเงินไม่น้อยกว่า  788,800.- บาท (-เจ็ดแสนแปดหมื่นแปดพันแปดร้อยบาทถ้วน-)
                 2. ไม่เป็นผู้ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ  และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
                 3. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย  เว้นแต่รัฐบาล
ของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
                 4. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลช่องแค  ณ วันประกาศประมูล  หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการประมูลจ้าง
กำหนดดูสถานที่ก่อสร้าง  ให้ผู้ซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ไปดูสถานที่ก่อสร้างด้วยตนเอง  โดยถือว่าผู้ซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ได้ทราบสถานที่  ตลอดจนอุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ ดีแล้ว  เมื่อมีอุปสรรคและปัญหาเวลาทำงาน  จะนำมาอ้างให้พ้นความผิดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแคไม่ได้
กำหนดยื่นเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในวันที่   10  มีนาคม   2553  ระหว่างเวลา
10.00 น.  ถึง 11.00  น.  ณ  ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแค  และประกาศรายชื่อผู้ยื่นข้อเสนอที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้เสนอราคาในการประมูลฯ เข้าเสนอราคาในวันที่  17   มีนาคม  2553   เวลา  11.00  น.
          กำหนดวันประมูลทางระบบอิเล็กทรอนิกส์  ในวันที่  19   มีนาคม  2553  เวลา  11.15 น.
ถึงเวลา   11.45  น.    
ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์   ในราคาชุดละ   2,000.-   บาท   ได้ที่
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแค   อำเภอตาคลี   จังหวัดนครสวรรค์  ระหว่างวันที่   18  กุมภาพันธ์   2553  ถึงวันที่   2 มีนาคม   2553  หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข  0-5626-9303  ในวันและเวลาราชการ หรือสืบค้นข้อมูลทางเว็บไซต์ของกรมบัญชีกลาง www.gprocurement.go.th ,เว็บไซต์ของจังหวัดนครสวรรค์http://61.19.192.250/main/index.php  และเว็บไซต์ขององค์การบริหารส่วนตำบลช่องแค   www. chongkae.com
อนึ่ง  ผู้ยื่นข้อเสนอต้องวางหลักประกันซองพร้อมกับการยื่นเอกสารประมูลฯ โดยใช้หลักประกันอย่างใดอย่างหนึ่ง  ตามเงื่อนไขในเอกสารประมูลการจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  ข้อ 5 จำนวน  98,600.- บาท        (-เก้าหมื่นแปดพันหกร้อยบาทถ้วน-)  สำหรับหนังสือค้ำประกันตามแบบดังระบุในเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์   ข้อ 1.5 (1) ต้องมีผลใช้บังคับตั้งแต่วันยืนยันราคาสุดท้าย  จนถึงวันสิ้นสุดกำหนดยืนราคา  กรณีหลักประกันซองเป็นเช็คธนาคารสั่งจ่ายให้แก่  องค์การบริหารส่วนตำบลช่องแค   ถ้าการนำเช็คเข้าฝากบัญชีธนาคาร  จะต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือถูกหักค่าธรรมเนียมการเรียกเก็บเงินตามเช็ค  ผู้ยื่นข้อเสนอจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในค่าใช้จ่ายหรือค่าธรรมเนียมดังกล่าวทั้งหมด
งานจ้างก่อสร้างรายนี้  จะดำเนินการโดยใช้จ่ายจากเงินกู้สำหรับโครงการลงทุนภายใต้แผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555  ของสำนักงบประมาณ  “โดยจะมีการลงนามในสัญญาจัดจ้าง ได้ต่อเมื่อได้รับการจัดสรรเงินกู้จากสำนักงบประมาณแล้ว โดยองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสามารถยกเลิกการจัดหาได้ หากไม่ได้รับการจัดสรรเงินกู้”  สงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกการประมูล  หากไม่ได้รับการจัดสรรเงินงบประมาณ      
ประกาศ  ณ  วันที่     18     เดือน    กุมภาพันธ์     พ.ศ.  2553
                        

     สวอง   พรมณี                  (นายสวอง    พรมณี)
                        นายกองค์การบริหารส่วนตำบลช่องแค

 

ข่าว ณ. วันที่ 18 ก.พ. 2553 เวลา 10.45 น. โดย คุณ พัชรี จุ้ยด้วง

ผู้เข้าชม 2840 ท่าน

 
 
 
 
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 056-269-303